Trang Chủ » Chủ Đầu Tư » Tập Đoàn Nam Long

Tập Đoàn Nam Long

Nam Long cái tên không hề xa lạ đối với khách hàng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Tập đoàn Nam Long được đánh giá là chủ đầu tư uy tín, cung ứng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá tốt. Cùng Điệp Phạm tìm hiểu rõ hơn về chủ đầu tư Nam Long trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan về chủ đầu tư – Tập đoàn Nam Long

Được thành lập vào năm 1992, trong 3 thập kỷ vừa qua Nam Long ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng sản phẩm chính là Nam Long Home, Ehome và Flora. Là một trong những chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm lâu đời trên thị trường bất động sản Việt Nam, chủ đầu tư Tập đoàn Nam Long đã không ngừng nỗ lực, vươn lên, đổi mới bắt kịp xu hướng phát triển chung của tình hình kinh tế – xã hội trong nước.

Dựa trên nền tảng chung là sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm kiến tạo ngôi nhà mơ ước, đầy đủ tiện ích dành cho khách hàng, quý cư dân tinh hoa. Các dự án do tập đoàn nà phát triển đã được hơn 17.000 gia đình đón nhận, lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp.

Chủ đầu tư tập đoàn nam long

Hiện nay, Tập đoàn Nam Long đang kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực bất động, bao gồm: Phát triển quỹ đất, nhà ở, văn phòng và thương mại, quy hoạch và phát triển các khu đô thị, nghiên cứu và phát triển đầu tư dự án, xây dựng và phát triển công nghệ cũng như hạ tầng, tối ưu hóa mục đích sử dụng đất.

Quá trình hình thành và phát triển của chủ đầu tư Nam Long

Năm 1992: Thành lập Công ty TNHH Nam Long, đây là thời kỳ khó khăn cho một doanh nghiệp tư nhân. Để đứng vững trên thị trường, công ty phải mất 4 năm mới thực sự bắt đầu xác định đúng hướng phát triển.

Năm 1996: Xác lập định hướng để trở thành công ty đầu tư phát triển đô thị mới đầu tiên.

Năm 1999: Huy động ngân sách, đẩy mạnh xây dựng thương hiệu và hoạt động kinh doanh. Đây cũng là thời gian ra mắt một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long House.

Năm 2003: Không chỉ ở TP HCM, Nam Long mở rộng đầu tư phát triển Bất động sản sang các tỉnh/thành khác lân cận thành phố như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và thậm chí là Cần Thơ với hàng loạt dự án có quy mô lên tới hàng chục ha.

Năm 2004: Bắt kịp xu hướng phát triển mới thời kỳ hội nhập, Nam Long tái cấu trúc theo hướng chuyên nghiệp hơn, phục vụ cho mục tiêu, chiến lược lâu dài.

Năm 2005: Chuyển từ Công ty TNHH Nam Long sang Công ty CP Đầu tư Nam Long với số vốn điều lệ tăng lên gấp 78 lần so với thời điểm mới thành lập.

Năm 2008: Tiếp nhận sự cộng của 2 cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia).

Năm 2009: Chính thức ra mắt trụ sở chính của tập đoàn tại Capital Tower, trung tâm Tài chính – Thương mại – Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, phía Nam TP HCM.

Năm 2010: Vốn điều lệ được tăng lên 482,6 tỷ đồng. Công bố và trao chứng nhận cổ động cho Vietnam Azalea Fund (thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ).

Năm 2011: Vốn điều lệ đã tăng lên 615,7 tỷ đồng.

Năm 2012: Vốn điều lệ được nâng lên 955 tỷ đồng và chuẩn bị tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán.

Năm 2013: Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã giao dịch là NLG.

Năm 2014: Đón nhận thêm nhiều cổ đông mới là Quỹ đầu từ Bridger Capital, Quỹ Probus Asia, Công ty tài chính quốc tế IFC, Công ty Chứng khoán TP HCM (HSC), Công ty CP tư vấn đầu tư Hướng Việt và Công ty TNHH Quốc tế TMDV Tân Hiệp.

Năm 2015: Keppel Land đã trở thành cổ đông chiến lược mới. Và cung trong năm này, Nam Long bắt tay với tập đoàn Hankyu Realty và Nishi Nippon Pailroad phát triển các dự án căn hộ, chung cư Flora.

Năm 2016: 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land được phát hành.

Năm 2018: Nam Long bắt tay hợp tác với Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Road phát triển khu đô thị Akari City Bình Tân. Hợp tác cùng Niship Nippon Road, Tân Hiệp Investment và TBS group phát triển Southgate 165 ha – giai đoạn 01 của dự án khu đô thị Waterpoint quy mô 355ha tại Long An.

Năm 2021: Tiếp tục triển khai Southgate (Waterpoint giai đoạn 1), Mizuki Park 26 ha, Cần thơ II Central Lake 43 ha. Tiếp theo, Nam Long cũng chuẩn bị sẵn sàng pháp lý, giấy phép xây dựng cho biệt thự luxury The Mizuki, Flora Panorama (Mizuki), Flora Akari giai đoạn 2, compound The Aqua (Southgate-Waterpoint) để sẵn sàng bứt tốc trong Quý I/2022. Đây cũng là năm, Nam Long đánh dấu sự hợp tác với Hankyu Hanshin Properties Corp phát triển khu đô thị Izumi 170 ha, với Nishitetsu phát triển khu đô thị Nam Long – Đại Phước 45ha.

Những thành tựu & giải thưởng

Trải qua 3 thập kỷ hình thành và phát triển trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Nam Long đã gặp hái được nhiều thành tựu, vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá. Có kể tới như:

Năm 2018: Đạt giải Top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, Top 10 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất Việt Nam.

Năm 2019: Top 50 thương hiệu dẫn đầu, Top 10 chủ đầu tư BĐS Việt Nam uy tín, Là sàn giao dịch tiêu biểu Việt Nam – Thái Bình Dương với giải thưởng Quốc tế.

Năm 2020: Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Năm 2021: Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Chủ đầu tư tập đoàn nam long

Sự uy tín và chuyên nghiệp

Với chiến lược tập trung chủ yếu vào “affordable housing” nên chủ đầu tư Nam Long nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đối tác, quỹ đầu tư, tổ chức quốc tế. Hiện nay đã có rất nhiều cổ đông chiến lược quốc tế lựa chọn Nam Long như: IFC (Worldbank), NamViet.Ltd (Goldman Sachs), ASPL (Ireka), Probus Asia, Ibeworth (Keppel Land), VAF (Mekong Capital), Bridger Capital, HSC…

Ở cấp độ phát triển dự án thì Nam Long cũng có những mối quan hệ hợp tác nổi trội với những công ty hàng đầu trên thị trường bất động sản như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (của Nhật Bản), Gamuda, Indochina Land,… Điều này đã giúp nâng cao độ tin cậy cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Nam Long.

Có thể nói rằng, những cổ đông và đối tác quốc tế này đã giúp Nam Long có thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, quản lý bất động sản trong nước và tương lai là vươn tầm ra khu vực và thế giới.

4 dòng sản phẩm nổi bật Nam Long cung ứng ra thị trường

Không chỉ tạo được ấn tượng về mặt chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công đúng cam kết, mà các dòng sản phẩm của Nam Long đa số nằm ở phân khúc tầm trung với mức giá hợp lý nên được nhiều khách hàng lựa chọn. 4 dòng sản phẩm chính nổi bật mà chủ đầu tư này cung ứng ra thị trường như sau:

Valora: An ninh – An vui – An nhiên, đây là dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự nằm trong khu compound khép kính dành cho những chủ nhân thành đạt đi tìm kiếm cuộc sống an yên để mỗi ngày sống là để hưởng thụ.

Flora: Chính thức ra mắt vào năm 2014, đây là dòng sản phẩm căn hộ biệt lập được các đối tác chiến lược Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad quan tâm đầu tư phát triển với quy mô ngày càng mở rộng. Và dòng sản phẩm này nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm chủ lực, đưa tên tuổi của Nam Long vang xa.

EhomeS: Dòng căn hộ có mức giá trung bình từ 560 triệu – dưới 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Tuy là dòng căn hộ rẻ nhất thị trường dành cho đối tượng những người có thu nhập trung bình – thấp nhưng lại được thừa hưởng tiện ích chất lượng cao từ quy hoạch tầm vóc đô thị hiện đại.

Ehome: Dòng sản phẩm căn hộ thương mại “vừa túi tiền – Affordable housing” đáp ứng đủ 03 tiêu chí: Kinh tế – Hiệu quả – Sinh thái, dành cho người có thu nhập trung bình ổn định hiện thực hóa giấc mơ an cư tại Sài Gòn.

Một số dự án đã hoàn thành

  • Phân khúc nhà phố, biệt thự như sau: Biệt thự Nam Phú, Biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, Nhà phố thương mại An Phú, Nhà phố thương mại Nam Khang, Nhà phố vườn Ehome4 tại Bắc Sài Gòn, Nhà phố thương mại Nam Thông.
  • Phân khúc căn hộ: Căn hộ EHome 3 – Tây Sài Gòn, EHome5 The Bridgeview, Căn hộ An Hòa.
  • Các dự án hợp tác với đối tác Nhật: Căn Hộ Flora Anh Đào, Kikyo Residence, Fuji Residence, Mizuki Park, Akari City, Watterpoint Long An.

Đánh giá các dự án bất động sản của Tập đoàn Nam Long đã triển khai

Theo góc nhìn và đánh giá khác quan của Điệp Phạm thì chất lượng bàn giao các dự án của Nam Long nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, giới đầu tư, chuyên môn. Cụ thể:

  • Các dự án đều nằm ở vị trí đẹp, thuận lợi iao thông kết nối, dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích hiện hữu của địa phương.
  • Dự án đảm bảo về tiến độ thi công, chất lượng đúng cam kết với khách hàng.
  • Phong cách thiết kế mang đậm hơi thở Nhật Bản, chú trong trong không gian xanh, mặt nước đa dạng.
  • Các dự án đều sở hữu pháp lý minh bạch, hoàn chỉnh giúp khách hàng an tâm lựa chọn, đầu tư.
  • Phát triển đa dạng các phân khúc, mức giá bán hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
5/5 - (1 bình chọn)

    Phòng kinh doanh dự án & chăm sóc khách hàng

    Quý khách vui lòng để lại thông tin

    Bộ phận kinh doanh New Real Estate sẽ liên hệ ngay!




    Bài viết liên quan

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *